Wednesday, August 8, 2007

Mãi Mãi Một Tình Bạn - Lý Hải




Download Music : CLICK HERE

Sáng tác : Quốc An
Ca sĩ : Lý Hải

Tạm biệt nha những người bạn thân yêu còn đó những vui buồn thưở nào giờ đây tôi phải đi xa còn đâu năm tháng đã qua những kỉ niệm thời bên nhau những người bạn yêu dấu tạm biệt nhé những nụ cười thân thương giọt nước mắt những khi dỗi hờn lời nói ân cần thuở xưa tình nghĩa bạn bè chúng ta dẫu xa xôi tôi mãi không quên tháng năm êm đềm bạn hãy thứ lỗi cho tôi vì ta sẻ mãi cách xa bạn ơi thứ lỗi cho tôi dù tôi có bước lạc lối bạn ơi xin hãy thứ tha những sai lầm tôi quá xót xa tôi xin cảm ơn tình bạn chúng ta dẫu lắm nguy khó mà vẫn thiết tha bạn đã bên tôi sống những tháng ngày tràn đầy thương mến tôi xin cảm ơn tình bạn thửơ xưa dẫu sẽ chỉ mai còn trong giấc mơ bạn đã cho tôi ấm êm tình người hạnh phúc một người


No comments: