Saturday, August 4, 2007

Hãy Làm Lại Từ Đầu - Lý Hải




Download Music : CLICK HERE

Sáng tác :
Ca sĩ : Lý Hải

Nếu biết hôm nay thì đây sẽ không mang đắng cay, giờ đã biết thương đau thì không còn nữa nay đổi thay, để trong ta còn gì thì giờ mọi thứ đã vút bay đêm nay chẳng còn ai mình ta ngồi mãi bên ly rượu cay.
Trách móc thêm chi cho tôi giờ đây bao đắng cay, cuộc sống mấy ai không một lần lầm lỡ hay sót sai, bởi tôi đây cũng là người bình thường cũng giống như ai, mong sao đến một mai người ta sẽ hiẻu vì tôi đã biết.
Ôi cuộc đời của tôi biết bao khổ đau, người đời giờ đây chẳng như hôm nào được thì người đến chẳng được người đi với tôi chẳng là gì hết. Không một ngày tôi sẽ chứng minh là không, đời người không ai sót sai một lần dù đời dông tố lòng này ghi nhớ sẽ không, không còn lầm lỡ, để không ưu phiền...


No comments: