Tuesday, August 7, 2007

Lạc Loài - Lý Hải



Download Music : CLICK HERE

Sáng tác :
Ca sĩ : Lý Hải

Đêm khuya trên con đường lạnh vắng , ngàn cơn gió lao xao nhiều lá rơi , tôi đi tìm tôi giửa đời tôi , bao năm trời lạc loài sống đơn côi , cuộc đời tôi như con thuyền không bến , ko người thân mẹ cha chưa hề biết mặt ....cô nhi nơi tôi đã khôn lớn , tuổi 12 đã ra đời kiếm cơm , muốn no lòng thì dậy sớm thức khuya khi đêm về nằm co ro ngoài phố ...lạnh buốt giá... bao năm qua tôi lang thang bay khắp nơi , như cánh chim lạc loài ước mong sao mai sau sẽ bình yên đừng để tôi sống cuộc đời bơ vơ gian khó , kiếp lưu đài sao đành tâm băt tôi mang , nhân gian kia sao gây nên nổi đớn đau cho đứa con mình tháng năm qua lương tâm có bình yên và hãy nhớ sự đời nay vay mai trã còn trẽ thơ đâu có tội tình chi ?

Đêm khuya trên con đường lạnh vắng , ngàn cơn gió lao xao nhiều lá rơi , tôi đi tìm tôi giửa đời tôi , bao năm trời lạc loài sống đơn côi , cuộc đời tôi như con thuyền không bến , ko người thân mẹ cha chưa hề biết mặt ....cô nhi nơi tôi đã khôn lớn , tuổi 12 đã ra đời kiếm cơm , muốn no lòng thì dậy sớm thức khuya khi đêm về nằm co ro ngoài phố ...lạnh buốt giá... bao năm qua tôi lang thang bay khắp nơi , như cánh chim lạc loài ước mong sao mai sau sẽ bình yên đừng để tôi sống cuộc đời bơ vơ gian khó , kiếp lưu đài sao đành tâm băt tôi mang , nhân gian kia sao gây nên nổi đớn đau cho đứa con mình tháng năm qua lương tâm có bình yên và hãy nhớ sự đời nay vay mai trã còn trẽ thơ đâu có tội tình chi ? Đêm khuya trên con đường lạnh vắng , ngàn cơn gió lao xao nhiều lá rơi , tôi đi tìm tôi giửa đời tôi ...tôi đi tìm tôi giửa đời tôi


No comments: